Tùy chọn nhanh
Liên kết mạng xã hội
Thông tin liên hệ
Địa chỉ

Hà nội

Email

admin@

Điện thoại

+84.966986.689

Đặt mật khẩu cho file EXCEL

Đăng bởi : Admin Ngày: 03/08/2015

Đặt mật khẩu cho file EXCEL 2003

Mở file Excel mà bạn cần đặt mật khẩu, trên thanh Menu bạn chọn Tool sau đó Option, chọn thẻ Security. Bạn hãy nhập mật khẩu của bạn vào khung Password to Open và bấm OK.

Nếu bạn muốn người khác có thể xem file EXCEL của mình, nhưng không chỉnh sửa (Edit) được file đó, bạn có thể thiết lập Mật khẩu cho phần Password  to modify như ở hình trên.

Đặt mật khẩu cho file EXCEL 2007, EXCEL 2010

Trên EXCEL 2007, để đặt mật khẩu cho file EXCEL, bước đầu tiên bạn mở File Excel cần đặt mật khẩu, sau đó Chọn Office Button –> Prepare –> Encrypt Document.

Trên EXCEL 2010, bạn vào File –> Info –> Protect Workbook  sau đó chọn Encript with password

Cửa sổ Encrypt Document hiện ra, bạn gõ mật khẩu vào ô Password

Sau đó, trên cửa sổ Confirm Password, bạn gõ lại mật khẩu như trên để để xác nhận –>Click OK để hoàn tất.

Để kiếm tra file Excel của bạn đã được đặt mật khẩu hay chưa bạn thực hiện thao tác đóng file và thử mở lại.

Thấy file Excel đó hiện ra một hộp thoại yêu cầu bạn phải điềnmật khẩu tức là File EXCEL của bạn đã đặt mật khẩu thành công.

Tổng hợp từ Internet


Bài viết liên quan

DANH SÁCH CÁC ĐƠN VỊ ĐỦ ĐIỀU KIỆN TỔ CHỨC THI, CẤP CHỨNG CHỈ ỨNG DỤNG CNTT THEO THÔNG TƯ 03/2014/TT-BT...

DANH SÁCH CÁC ĐƠN VỊ ĐỦ ĐIỀU KIỆN TỔ CHỨC THI, CẤP CHỨNG CHỈ ỨNG DỤNG CNTT THEO THÔNG TƯ 03/2014/TT-BTTTT



3 kỹ năng tin học cơ bản cho dân văn phòng

Giờ đây công nghệ ngày càng phát triển và đem lại vô vàn tiệm ích giúp con người đặc biệt là dân công sở có thể tiết kiệm thời gian, lên kế hoạch và hoàn thành công việc một cách khoa học. Sau đây là 3 kỹ năng tin học cơ bản nhất bạn cần phải nắm rõ ...



Lợi Thế trong Công Việc khi bạn Nắm Vững các Kỹ Năng Tin Học Văn Phòng

​Khi nắm vững các kỹ năng Tin Học Văn Phòng, bạn sẽ có nhiều lợi thế hơn trong công việc so với các đồng nghiệp khác. Một số ưu thế có thể nhìn thấy rõ từ quá trình làm việc, một số khác trở thành cơ hội tiềm ẩn trên con đường phát triển sự nghiệp...



Cách đính kèm file vào Excel 2013, 2010, 2007

Bạn thường nghe file đính kèm trong email nhưng trong Excel và Wrod bạn cũng có thể thực hiện đính kèm theo file. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách đính kèm file trong Excel nhé, hãy tham khảo cùng chúng tôi.



Cách hiển thị dấu phẩy phân cách hàng nghìn trong Excel

Cách hiển thị dấu phẩy phân cách hàng nghìn trong Excel, dấu phân cách trong excel, thay đổi dấu chấm thành dấu phẩy, dấu phân cách số trong excel



Cách dùng hàm SUMPRODUCT trong excel – Hàm tính tổng các tích phần tử trong mảng

Hàm SUMPRODUCT trong excel là hàm tính tổng các tích phần tử trong mảng. Mảng bao gồm một dãy các giá trị liên tiếp trong một khoảng nào đó. Vì vậy khi tính toán với mảng là ta làm việc với các phần tử trong mảng, bạn có thể dùng hàm SUMPRODUCT trong...



Cách sử dụng pivottable trong excel để lập báo cáo, thống kê

Pivot table là một tiện ích tự động của excel nhằm giúp người sử dụng thực hiện nhanh cách thao tác như trích lọc dữ liệu, tạo báo cáo, thống kê…. Có thể nói một cách khác pivot table là một công cụ giúp cho chúng ta phân tích dữ liệu theo một yêu cầu...



Tiện ích chuyển số thành chữ trong kế toán

aac helper có chức năng: + Chuyển số thành chữ ra tiếng Việt hoặc tiếng Anh + Chuyển mã văn bản về Unicode + {' J+ i; u) s5 V



Định dạng có điều kiện Conditional Formatting trong excel 2010

Định dạng có điều kiện Conditional Formatting trong excel 2010



Giới thiệu một số công cụ đồ họa của Word 2010

GIỚI THIỆU MỘT SỐ CÔNG CỤ ĐỒ HỌA CỦA WORD 2010


Nhà tài trợ

Lượt truy cập

    Flag Counter